กีฬาเพื่อสุขภาพ ทำให้สาวๆลดน้ำหนักได้จริงๆเหรอ งั้นเรามาดูกัน

ขึ้นชื่อว่า กีฬา แล้ว ส่วนมากจะให้ความสำคัญไปที่การออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง มีบางส่วนที่ประยุกต์มาใช้เป็นเกมส์การแข่งขัน เพื่อให้กิจกรรมดูมีสีสันและผู้ร่วมเกมส์รู้สึกสนุกสนานไปด้วย ช่วยให้มีแรงกระตุ้นในเกมส์การแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะ ผลตอบแทนอาจจะเป็นถ้วยรางวัล เงินรางวัล หรือเป็นความสามัคคีในทีม เพื่อให้เกิดการผ่อนคลาย แต่ที่เราจะพูดถึงกันในที่นี้คือ กีฬาเพื่อสุขภาพ เพื่อลดน้ำหนักของสาวๆกัน

น้ำหนักกับผู้หญิง ถือว่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากันเลย น้ำหนักที่มากขึ้นก็จะสื่อถึงความเครียดที่จะมีมากขึ้นด้วยเช่นกันเพราะสำหรับผู้หญิงเราแล้ว รูปร่างถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ มันคือภาพลักษณ์ที่ดีงามหากเรามีรูปร่างที่ดูดีและสมส่วน แต่ถ้าเมื่อใดที่เราอ้วน มีจำนวนตัวเลขของน้ำหนักตัวเกินกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่เราอุตส่าห์บวกเพิ่มไว้แล้ว เรียกได้ว่ามันคือหายนะของความสวย เพราะมันได้พรากความมั่นใจและความภาคภูมิใจในความสวยของเราไปแล้ว เพราะฉะนั้นผู้หญิงเราจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อดูแลรูปร่างของตัวเองให้เพอร์เฟ็ค จนเรามาค้นพบ กีฬาเพื่อสุขภาพ
กีฬาเพื่อสุขภาพคือกิจกรรมที่เหมือนสวรรค์ประทานมาให้กับเรา อย่างน้อยก็เข้ามามีบทบาทช่วยกำจัดน้ำหนัก ไขมัน รวมไปถึงเซลลูไลท์ให้ออกไปจากร่างกายของสาวๆ เป็นเหมือนแสงสว่างที่ส่องทางให้เราเห็นเป้าหมายของหุ่นที่ดูดีและสมส่วนตรงปลายทาง และทำให้ผู้หญิงอย่างเราฮึดสู้เพื่อออกกำลังกายอย่างหนัก เพราะผลตอบแทนของมันไม่ใช่แค่น้ำหนักตัวที่ลดลงแต่ยังแถมความฟิตและความเฟิร์มของร่างกายอีกด้วย เรียกได้ว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกมาเป็นฝูง เพราะสรรพคุณมันมากกว่าแค่การลดความอ้วน แต่มันคือความแข็งแรง เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างกาย ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ลดอายุของเซลผิวให้เราแลดูเด็กลงแล้วเด็กลงอีก แค่คิดก็ยิ้มอ่อนๆแล้ว เพียงแค่ใช้เวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งมันไม่ได้มากมายอะไรกับเวลาที่เรามีตั้ง 24ชั่วโมงต่อวัน มาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันเถอะค่ะ

กีฬาเพื่อสุขภาพ ช่วยลดน้ำหนักของคุณสาวๆได้จริง เพราะไปช่วยเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายของคุณให้ลดน้อยลงไป ถ้าอยากให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้นควรควบคุมอาหารการกินไปด้วย เน้นรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ตราบใดที่สาวๆยังกินไม่เลือก คุณก็จะยังคงอ้วนเป็นหมูเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมจากการออกกำลังกายคือ หมูที่แข็งแรง อย่าปล่อยให้คุณอื่นตัดโอกาสดีๆของคุณเพียงเพราะคุณมีน้ำหนักตัวที่เยอะเกินไป หันมาให้ความสำคัญกับ กีฬาเพื่อสุขภาพ กันนะคะ มันให้ผลลัพธ์ที่สุดยอดจริงๆค่ะ ต้องลองเองคุณถึงจะรู้ หุ่นที่สมส่วน ดูดี เพอร์เฟ็ครอคุณอยู่แล้วค่ะ

 

Leave a Reply

